24Июн

Замок капота ваз 2107: Автомобильные объявления — Доска объявлений

Капот ВАЗ 2107: kuzuia sauti, badala ya cable na lock

Капот ни sehemu muhimu ya gari lolote. Kwenye ВАЗ 2107, imefungwa на замок я mitambo на inafungua kwa кабель inayotoka kwenye chumba ча abiria. Licha ya unyenyekevu wa sehemu hizi, baada ya muda hushindwa. Или kufanya matengenezo, unahitaji kujua ni mlolongo gani wa vitendo unahitaji kufanya.

Капот ВАЗ 2107 — kwa nini unahitaji

Sehemu ya mwili ya ВАЗ 2107 ambayo inashughulikia купе injini inaitwa капот. Кусуди куу ла кифунико ча купе я инджини сио куфуника ту, бали пиа кулинда чумба ча инджини кутока ква мамбо мбалимбали я ндже, аэродинамика kuongeza я гари на kunyonya kelele kutoka ква инджини. Nyenzo kwa ajili ya utegenezaji wa hood ni chuma Sawa ambacho hutumiwa kwa mwili mzima.

Уунганишо ва кифунико ква мвили хутолева ква нджиа я видоле на виунганишо вя заболтался. Sehemu ya mwili yenyewe imeundwa на paneli mbili, ambazo zimeunganishwa на kingo zilizovingirishwa на kufunga kwa kulehemu. Проклейте швы мастикой. Kurekebisha капюшон juu ya «saba» kuna mashimo katika bawaba, ambayo ni kubwa kwa kipenyo kuliko застежки.

Капюшон я гари ни sehemu ambayo inashughulikia купе injini на kuilinda kutokana на mvuto ва mazingira.

Випимо вытяжка

Kifuniko cha kofia kwenye ВАЗ 2107 kinapewa vipimo vile kwa мм: 950x70x1420. Uzito wa sehemu ni kilo 14. Licha ya ukweli kwamba kipengele hicho kimefungwa, ni muhimu sana katika jiometri ya mwili mzima.

Jinsi ni kuzuia sauti ya kofia

Kutengwa kwa kelele ya hood hufanywa kwa sababu za wazi — kupunguza kiwango cha kelele kinachoenea kutoka kwa injini sio tu kwa nje, lakini pia huingia nd ани я чумба ча абирия. Или kuzuia sauti ya kofia ya «saba» au gari lingine lolote la kawaida, utahitaji zana na vifaa vifuatavyo:

  • сушилка nywele za ujenzi;
  • ролик и кушона;
  • мбову;
  • куката кису;
  • мкаси на кипанде ча кадибоди;
  • кутенгва ква вибрации;
  • kuzuia sauti.

Vibroplast au Mbunge wa Vizomat, Bimast Super inaweza kutumika kama nyenzo ya kufyonza mtetemo, Splen 4-8 mm nene inaweza kutumika kama kizio cha sauti. Kabla ya kuanza kazi, ni muhimu kusafisha uso wa ndani wa hood kutoka kwa uchafu na kuifuta, kwa mfano, na roho nyeupe. Икива куна куту, хусафишва ква чума, киша сафу я удонго хутумива на кусубири кукаука. Wakati wa kuzuia sauti sehemu za mwili, unapaswa kufuata sheria zifuatazo kila wakati: tumia nyenzo za kunyonya вибрации kama safu ya kwanza.

Ньензо за кутенгва ква вибрация хутумива кати я ребра жесткости йа капюшон квенье усо улиоандалива

Или кубандика дзюу я усо ква усахихи заиди, унапасва кутенгенеза муундо кутока ква кадибоди: ката ньенцо дзюу яо, ондоа филаму на утембезе виту на ролике. Kutengwa kwa вибрации hutumiwa tu kati ya vigumu vya kifuniko cha отделение injini. Ni nini kinachoweza kuzingatiwa juu ya safu ya pili (kuhami-kelele): kama sheria, hakuna haja maalum yake, kwani safu ya kwanza inakabiliana na kazi hiyo kikamilifu. Изоляция я kelele hutumiwa zaidi kama kihami joto.

Safu ya kuzuia sauti hutumiwa kama изолятор ya joto

Kufunga ulaji wa hewa kwenye капот

Kufunga ulaji wa hewa kwenye kofia ya VAZ 2107 hukuruhusu kutatua shida mbili k wa wakati mmoja: ya kwanza ina maana ya kazi, na ya pili inahusiana na кубадилиша муонекано ва гари, т.е. тюнинг. Wakati wa kufunga sehemu kama vile ulaji wa hewa, mtiririko mkubwa wa hewa hutolewa, ambayo hukuruhusu usiwashe shabiki waheater wakati mashine inasonga, bila kujali msimu. Kwa kuongeza, kipengele kinaboresha muundo wa si tu hood, lakini gari zima kwa ujumla. Или кусакиниша кифаа хики квэнье гари ау ля, ни дзюу яко.

Uingizaji wa hewa wa kawaida hufanywa kwa plastiki. Mafundi wengine hufanya sehemu kama hizo kwa mikono yao wenyewe. Itachukua muda mdogo ва kufunga kipengele kinachohusika: ufungaji unafanywa kwa kutumia винты za kujipiga kupitia гриль я uingizaji hewa kwenye капот. Kwanza, застежки ни наживкой ту, sehemu я пластики ни iliyokaa, на kisha hatimaye привинчены. Kwa kuwa kuna решетки mbili kwenye капот я ВАЗ 2107, идади сава я uingizaji ва хева itahitajika.

Куфунга уингизаджи хева хутоа мтиририко ва хева бора ква купе я абириа на инабореша муонекано ва гари

Kurekebisha kofia

Ikiwa hood kwenye ВАЗ 2107 iko na kibali tofauti karibu na mzunguko, sehemu hiyo inahitaji kubadilishwa. Или kufanya hivyo, unahitaji kuelezea mtaro wa vitanzi na kukatwa kwa kuacha kutoka kwa скобка, na kisha ufungue kufunga kwa vitanzi. Mashimo yaliyopanuliwa kwenye vidole hufanya iwezekanavyo kurekebisha nafasi ya hood. Baada ya utaratibu, застежки ни затянуты на kuacha ни kuweka mahali.

Или kurekebisha nafasi ya kofia, utahitaji kufungua bawaba na utelezeshe kifuniko kwa mwelekeo unaotaka.

Hood kuacha

Maelezo kama vile kusimamisha hukuruhusu kushikilia kofia katika nafasi iliyo wazi wakati wa kutengeneza au kuhudumia gari. Бар juu я mwili на капот ни masharti kwa njia я mabano maalum. Katika sehemu ya juu, kuacha ni fasta na pini ya cotter, na katika sehemu ya chini, shukrani kwa tube ya mpira, inafaa sana kwenye скобка. Ikiwa kuna haja ya kufuta fimbo, unahitaji kuondoa pini ya catter na pliers, uondoe шайба na втулка ya mpira.

Куача капюшон инакувезеша кувека кифунико ча купе инджини катика нафаси я вази вакати ва матенгенезо ау матенгенезо я гари

Wamiliki wengine wa «saba», kuboresha gari lao, kufunga badala ya kuacha kawaida, gesi, kwa mfano, kutoka ВАЗ 21213.

Matunzio ya picha: ufungaji wa kituo cha gesi kwenye ВАЗ 2107 9 0073
Джуу я капюшон , kuacha gesi ni vyema katika shimo la kuacha kiwango
Chini ya kuacha gesi ni masharti kwa kutumia скобка ya nyumbani
Китуо ча гэси кинашикилия кифунико ча купе я инджини кикамилифу

Kufunga kwake hakusababishi ugumu wowote: фиксация kwenye капот inafanywa kwenye shimo la kiwanda, на кронштейн я kibinafsi imewekwa kwenye сура я радиатор.

Видео: kufunga kituo cha gesi ya hood kwenye ВАЗ 2107

Kuacha gesi ya kofia ya VAZ 2107 Fanya mwenyewe


Tazama video hii kwenye YouTube

Muh uri wa kofia

Muhuri wa hood kwenye «Жигули» ya mfano wa saba , на мерзкий мерзкий kwenye «классический» nyingine, imeundwa kwa ajili ya kufaa kwa kipengele ча mwili на kuondokana на вибрации yake wakati wa harakati. Muhuri wa kawaida ni bidhaa ya mpira laini na kuingiza chuma ndani или kuifanya iwe ngumu. Uingizwaji ва kipengele kinachohusika kinahitajika katika kesi ya kuvaa на kupunguzwa или kuondoa muhuri ва zamani kutoka upande maalum на kufunga mpya. Madereva wengi wanakabiliwa на hali wakati maji hujilimbikiza kwenye полость я протока я hewa, ambayo huingia чини я kofia wakati ва mvua. Уневу, кама унавёджуа, хауонгой ква киту чочоте кизури. Или kuepuka hali hii mbaya, unaweza kutumia muhuri kutoka kwa milango ya «saba», ambayo ni fasta kando ya juu ya купе injini.

Или kuzuia maji kuingia kwenye shimo la bomba wakati wa mvua, wamiliki wengine wa gari la VAZ 2107 hufunga muhuri wa ziada.

Замок капота ВАЗ 2107

Капот Kufungia ni mojawapo ya njia kuu za ulinzi wa gari, kupunguza uwezekano wa wizi na разборка ya gari katika sehemu. ВАЗ 2107 ина замок я айна я митамбо, амбайо инафунгулива ква кушугуликия маалум кутока ква сехему я абирия.

Funga kifaa

Kufuli ya kofia ya «saba» ina kifaa rahisi na ina mwili, chemchemi, ejector, kebo na mpini. Licha ya unyenyekevu wa kubuni, wakati mwingine inakuwa muhimu kurekebisha au kuchukua nafasi ya utaratibu. Marekebisho inahitajika, kama sheria, wakati wa kufunga kofia ni shida. Куфули мпья инапасва кусаникишва икива виту вьяке вимевалива, т. е. вакати гари лико мбали на мпья. Kwa kuongeza, kuna hali wakati cable huvunja, kama matokeo ambayo inahitaji kubadilishwa. Pointi hizi zote zinafaa kuzingatia kwa undani zaidi.

Кубуни я куфули я капот ВАЗ 2107: 1 — мвили ва куфули; 2 — пружина; 3 — выбрасыватель; 4 — трос; 5 — kushughulikia

Jinsi ya kurekebisha защелка ya hood

Lengo kuu ambalo linafuatwa wakati wa kurekebisha lock ya hood kwenye ВАЗ 2107 ni kufikia kazi yake ya juu, yaani, haipaswi kuwa na mat атизо йойоте вакати ва куфунга на куфунгуа. Ikiwa utaratibu haufungi salama hood au inahitaji jitihada nyingi ili kuifungua, basi marekebisho yatasaidia kurekebisha hali hiyo. Утаратибу унатокана на яфуатаё:

  1. Ква кутумия алама, оньеша мтаро ва куфули я кофия.
  2. Legeza karanga mbili zinazolinda utaratibu kwa funguo 10.
  3. Hoja mwili wa kufuli kwa mwelekeo sahihi, kaza karanga na uangalie uendeshaji wa kifaa.
  4. Ikiwa ni lazima, mlolongo wa vitendo hurudiwa.
Матунцио я пича: курекебиша куфули я кофия ВАЗ 2107
Кабла я кутоа кифунга ча куфули, века алама махали килипо
Куфули ина машимо я мвиринго, амбайо инакувезеша курекебиша мсимамо ваке
9001 2 Cable ya kofia

Kwa msaada wa cable, nguvu ambayo hutumiwa na dereva kutoka kwa kushughulikia ква куфунгуа кифунико ча капюшон ква куфули хупитишва. Кабель Kuna hali wakati inahitaji kubadilishwa:

  • Кабель Huenda Kwa Shida katika Braid;
  • kulikuwa na mapumziko katika nyuzi kadhaa za gari la kufuli;
  • kufuli ilikuwa na kutu, ambayo baadaye ilisababisha kukatika kwa kebo.

Uingizwaji wa kebo ya hood hutumiwa, kama sheria, katika kesi ya kuvunjika kwake.

Jinsi ya kuondoa cable

Кабла ya kuendelea na uingizwaji wa kebo ya hood, utahitaji kuandaa orodha ifuatayo ya vitu muhimu:

  • kichwa cha tundu au ufunguo k ва 10;
  • bisibisi gorofa;
  • колео ньембамба-пуа;
  • алама

Кубадилиша моя ква моя кебо я кифунико ча чумба ча инджини квенье «классический» хуфанива ква мпанхилио уфуатао:

  1. Кофейный гриб.
  2. Ngome imezungukwa na alama или mwisho wa kazi eneo lake linaweza kuonekana.
  3. зажимы mbili huondolewa, ambayo cable inaunganishwa na mwili. Ni бора kutumia отвертка я gorofa kwa kusudi хили.
  4. Макали я кабель yanaunganishwa на koleo ла pua nyembamba, baada я hapo рукав я kurekebisha iko kwenye kipengele kinachoweza kubadilika hubadilishwa.
  5. Кабель Ondoa Кутока Квенье Защелка Квенье замок.
  6. Kufuli imevunjwa, ambayo karanga mbili 10 hazijafutwa na ufunguo au kichwa na utaratibu huondolewa.
  7. Katika sehemu ya abiria ya gari, cable huondolewa kwenye braid na koleo nyembamba-pua.
  8. Muhuri wa mpira unapatikana kwenye отсек injini na kuondolewa kwa отвертка gorofa. Ифуатайо, сафу я кебо хуондолева.
  9. Kebo ya kofia ambayo imekuwa haitumiki imeondolewa.
Видео: kuchukua nafasi ya kebo ya kofia kwenye «saba»

Kubadilishwa kwa Cable ya HOOD VAZ 2101-2107


Tazama video hii kwenye YouTube

900 72 Джинси я куфунга кабель

Baada ya kukamilika kwa kuvunjwa kwa kebo ya hood kwenye ВАЗ 2107, unaweza kufunga sehemu mpya. Mchakato wote unafanywa kwa mpangilio wa nyuma:

  1. Hifadhi ya kufuli imeingizwa ndani ya shimo kwenye kushughulikia kudhibiti kufuli.

    Cable ya kufuli ya hood imewekwa kwenye shimo maalum kwenye kushughulikia

  2. Kutoka upande wa отсек injini, shell ni kusukuma kwenye sehemu rahisi.

    Katika отсек injini, оболочка ni kusukuma kwenye cable

  3. Kufuli imewekwa kwenye vijiti na imewekwa na karanga katika nafasi iliyo na alama wakati wa kuvunja.

    Sakinisha lock kwenye шпильки на ushikamishe na karanga

  4. Ukingo wa cable umeunganishwa na kipengele cha kufuli. Urekebishaji проснуться unafanywa ту katika hali я wasiwasi kwa kutumia рукав maalum.

    Baada ya kurekebisha kando ya cable na kipengele cha kufuli, ni fasta na Sleeve maalum

  5. Sehemu iliyobaki ya cable imeinama kwa njia ya kuzuia kudhoofika kwake.

    Sehemu iliyobaki ya cable ni Bent, ni lazima kuinama kwa njia ya kuzuia kudhoofika kwake

Jinsi ya kufungua hood ikiwa cable itavunjika

Kuvunja kwenye cable я капюшон квенье «саба» ни моджавапо я вакати усио на фураха амбао унавеза кучукуа ммилики ква мшангао. Hali ni ngumu, lakini inaweza kudhibitiwa. Kuna chaguo kadhaa ambazo zitarekebisha tatizo hili, basi hebu tuangalie kila mmoja wao.

  1. Kuvunjika kwa cable karibu na kushughulikia kwa gari la kufuli. Айна привет я kuvunjika ни mojawapo я rahisi zaidi, kwa kuwa kwa msaada ва плоскогубцы unaweza kuvuta kipengele ча kubadilika на замок kufungua.
  2. Ikiwa кабель ilivunja si karibu na lock au рычаг, unaweza kujaribu kuiondoa kupitia гриль kwenye капот. Или kufungua kufuli, unahitaji kupiga ndoano ya waya ngumu, kuifuta kupitia wavu на kuvuta gari la kufuli на koleo. Или kuwezesha utaratibu, inashauriwa kushinikiza kofia chini katika eneo la utaratibu wa kufunga.
  3. Hifadhi ya kufuli inaweza kuvutwa sio kupitia duct ya hewa, lakini kwenye nafasi kati ya mwili na kofia. Katika kesi hiyo, kifuniko cha отделение injini kinafufuliwa iwezekanavyo, ambayo unaweza kutumia block ya mbao ya ukubwa unaofaa: itawazuia hood kurudi mahali pake. Или kuepuka uharibifu wa mipako ya rangi, sehemu ya mbao imefungwa na matambara. Baada ya kuondoa cable, inabaki tu kuvuta juu yake.
  4. Ikiwa kulikuwa на mapumziko kwenye гари ла kufuli moja kwa moja karibu на utaratibu, баси majaribio ya kuiondoa hayatatoa matokeo yoyote. Kwa kuwa lock ya hood kwenye VAZ 2107 iko karibu na лобовое стекло, jambo pekee lililobaki ni kujaribu kuunganisha utaratibu wa kufuli na kitanzi cha waya kwenye hatua ya kushikamana na cable na kuvuta sehemu hii. Utaratibu си rahisi, lakini wakati mwingine katika hali ya sasa hakuna njia nyingine ya nje.
Видео: куфунгуа капот я ваз 2107 вакати трос инакатика

Kufungua kofia ya VAZ 2107 bila cable sehemu 2


Tazama video hii kwenye YouTube

Jinsi ya kupanua maisha ya cable

Или usifungue lock ya hood kwenye «saba», k ва кутумия мбину мбалимбали, ни бора кутумикия утаратибу ква вакати унаофаа. Utaratibu ni kama ifuatavyo:

  1. Mara kwa mara sisima kufuli na grisi (kwa mfano, Litol).
  2. Смазка Omba kwa braid ya gari la utaratibu wa kufunga.
  3. Tengeneza kebo ya chelezo kwa kutumia waya nyembamba na imara. Imeunganishwa на kufuli mahali ambapo кабель я kawaida imewekwa. Katika tukio la mapumziko katika gari, hood inaweza kufunguliwa kwa kuvuta kwenye waya ya salama.

Или kupanua maisha ya kufuli na kebo ya kofia, inahitajika kulainisha utaratibu mara kwa mara na Litol.

Jalada la chumba cha injini ya VAZ 2107 ni sehemu rahisi ya mwili ambayo ina vitu vya kimuundo kama kufuli, kebo, vitanzi na msisitizo. Или sehemu hizi zidumu kwa muda mrefu iwezekanavyo, nyuso zao za kusugua lazima ziweke mafuta мара ква мара. Ikiwa Cable au Lock inashindwa, wanaweza kubadilishwa kwenye karakana bila msaada wa nje. Джамбо куу ни кусома на kufuata mapendekezo я хатуа ква хатуа.

Drag Racing 1/4 мили раз

Вечером возвращаюсь на улицу. Вот где мы нашли этот клип из Мексики. На первый взгляд кажется, что владелец безнаддувного Dodge Challenger вызвал бакалейщика большого Фрэнка. На пустынном участке шоссе наш человек Фрэнк собирается провести быстрый урок уличных гонок. Получите удовольствие от этого: Challenger — это современный хот-род. Звучит и выглядит хорошо, но без увеличения мощности этот Mopar играет второстепенную роль по сравнению с вариантом Hellcat. Под капотом спрятан 6,4-литровый двигатель HEMI, который может развивать скорость до

ПОДРОБНЕЕ

Британцы выбирают лучшее, что может предложить Детройт, для дрэг-рейсинга на четверть мили стоя. У нас есть три самых крутых скакуна, когда-либо произведенных в США, и они настроены на то, чтобы выставить их всех напоказ, чтобы получить право на хвастовство. Вот посмотрите на железный лом. Chevrolet Camaro ZL1 оснащен 6,2-литровым двигателем V8 с наддувом, способным развивать мощность 650 л.с. и крутящий момент 650 фунт-фут. крутящего момента (в стоковой комплектации). Будучи флагманом линейки Camaro, ZL1 — серьезный зверь. Автомобиль, показанный в этом ролике, оснащен 10-ступенчатой ​​автоматической коробкой передач Подробнее

ПОДРОБНЕЕ

Сегодня вечером на улицах (в Мексике) все накаляется, так как McLaren бросает вызов форсированному Corvette Z06. Худшая ночь уличных гонок лучше, чем лучшая ночь на диване. Этот стал еще лучше с появлением McLaren 720S в стиле единорога. Устрашающий и красивый, 720S заставляет сердце любого любителя производительности биться быстрее. Посмотрите поближе. Этот (почти) серийный McLaren 720S представляет собой заднеприводный родстер со средним расположением двигателя. Благодаря 4,0-литровому двигателю V8 с двойным турбонаддувом модель 720S развивает мощность 710 л.с. и разгоняется с Подробнее

ПОДРОБНЕЕ

У нас есть особое удовольствие от этого видео. По асфальту мчится пара итальянских суперкаров. Это дрэг-рейсинг между Ferrari 296 GTB и Ferrari SF90. Имея на двоих более 1800 л.с., это должно быть дикое состязание. Ультраредкий Ferrari 296 GTB имеет мощность 830 л.с. 296 GTB использует 3,0-литровый двигатель V6 с двойным турбонаддувом посередине и электродвигатель, установленный спереди, чтобы реализовать эту монументальную цифру. Согласно журналу Motor Trend, этот вариант марки гарцующей лошади может разгоняться от 0 до 60 миль в час за 2,9 секунды.-секунд и имеет Подробнее

ПОДРОБНЕЕ

В этом коротком ролике показана гонка за обиду между парой равных противников. Ребята отрываются от прыжка со скоростью 60 миль в час и остаются ноздря в ноздрю на протяжении всей гонки. Когда дым рассеется, останется только один победитель. Кого ты выбираешь? Форд или Мопар? Обе эти машины с наддувом. Dodge Challenger Hellcat с завода оснащен 6,2-литровым двигателем HEMI V8. Ключевые модификации включают порт вентилятора, модернизацию распределительного вала, ассортимент болтов послепродажного обслуживания, интеркулер с ледяной водой и настройку E85 от Yellow Jacket Tuning.

Автомобиль также имеет набор толстых сликов на Подробнее

ПОДРОБНЕЕ

Готовясь к летнему сезону без подготовки, уличный преступник Дэдди Дэйв занят устранением жуков из своих новеньких снегоходов. Вы можете помнить Дэдди Дэйва с его первых дней в различных пикапах S10, а совсем недавно — в Goliath Chevy II Nova. В этом сезоне он выезжает на стартовую линию на машине совсем другой марки. Это то, что Дэйв называет Audi S5. Дэйв Комсток и его команда поручили Tynan Race Cars построить зверя Audi, который мы наблюдаем в этом видео. Конечно, это Pro Mod. Преодолейте Подробнее

ПОДРОБНЕЕ

Это настоящий стритрейсинг, когда пара автомобилей Chevrolet выпрыгивает на межштатную автомагистраль в старой Мексике. Обе эти машины хорошо выглядят и звучат лучше, поскольку каждая из них была модифицирована для улучшения характеристик. Давайте поближе познакомимся с этими колесницами, пока гладиаторы несут чушь. Camaro ZL1, движущийся по левой полосе, оснащен 6,2-литровым двигателем V8 с наддувом, который может развивать мощность 650 л.